Post Page Advertisement [Top]

 FLC Hạ Long được biết đến là khách sạn 5 sao đẳng cấp tọa lạc trên đồi view vịnh Hạ Long, song có thể bạn chưa biết, ở đây còn có không gian hội nghị 5 sao cao cấp được nhiều đơn vị tổ thức hội nghị, hội thảo đánh giá cao. Và là sự lựa chọn hàng đầu mà các đơn vị tổ chức hội nghị hội thảo, nhận về cơn mưa lời khen.


Không gian hội nghị, hội thảo của FLC Hạ Long có gì?

Trung tâm hội nghị FLC Hạ Long có diện tích lên tới 23000m2 và sức chứa 1500 chỗ, 01 phòng ballroom lớn, 05 phòng chức năng. Điểm đặc biệt ở đây còn nằm ở tên gọi gợi nhớ về những danh thắng nổi tiếng nhất của tỉnh Quảng Ninh và tầm nhìn ngoạn mục bao quát vịnh.


Phòng hội nghị Bạch Long Vĩ

Diện tích: 1970m2

Sức chứa lên đến 1000 người

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, dễ dàng bố trí bàn ghế theo nhu cầu, hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu hiện đại và phần khán đài có sức chứa lớn nên rất lý tưởng cho mọi buổi tiệc.


Phòng họp Cô Tô

Diện tích: 365m2

Sức chứa tối đa 240 người


Điểm cộng: Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng lối set up linh hoạt tuỳ chỉnh vào từng sự kiện cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng, thích hợp cho các bữa tiệc quy mô trung bình


Quan Lạn

Diện tích: 365m2

Sức chứa tối đa 240 người


Điểm cộng: Trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, cung cấp đủ các tiện ích cần thiết cho nhu cầu hội họp và trao đổi kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.


Lan Hạ

Diện tích: 135m2

Sức chứa tối đa: 60 người


Điểm cộng: Lý tưởng nhất cho các sự kiện meeting hay hội nghị trực tuyến


Ngọc Vừng

Diện tích: 153m2

Sức chứa tối đa 20 khách

Điểm cộng: Không gian được thiết kế trang nhã, kín đáo, lý tưởng cho các buổi hội nghị nhỏ mang tính chất quan trọng, hay các buổi họp mặt riêng tư với số lượng khách mời giới hạn.


Mắt Rồng

Diện tích: 75m2

Sức chứa tối đa: 50 người

Điểm cộng: Có thiết kế ấn tượng mang đậm bản sắc Việt Nam với họa tiết nón lá và tranh khổ lớn, cũng có thể linh hoạt thay đổi phông nền, sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất. Thích hợp cho các đoàn khách vừa và nhỏ.


Bên cạnh không gian trong nhà, FLC Hạ Long cũng có không gian tổ chức tiệc, sự kiện ngoài trời ở khu vực gần bể bơi cực xịn.


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208 để đặt sự kiện, tiệc, hội nghị 5 sao ở FLC Hạ Long với chi phí tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]